Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Phân phối Nẹp inox trang trí - Nẹp inox 304

Khi đời sống con người ngày càng được nâng cao, nguyên vật liệu inox càng được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực dân dụng, đó là:   

 - Vật liệu trang trí cho các công trình kiến trúc dân dụng ngoài trời cũng như trong nhà.Không phải ngẫu nhiên mà sản phẩm INOX được nhiều người tiêu dùng lựa chọn,điều đầu tiên phải nói đến độ bền của sản phẩm :

-         Chịu được tính ăn mòn khi thi công của xi măng,keo dán ghạch.
-         Chịu được tính ăn mòn cao của các loại hóa chất tẩy rửa.
-         Chịu được sự va đập cao,chống trầy xước cao khi va chạm.
-         Phù hợp với mọi thời tiết khí hậu,ngay cả môi trường muối biển.
-         Mang lại tính thẩm mỹ và tính ứng dụng cao.

   Là một đơn vị có nhiều năm phân phối các sản phẩm về trang trí vật liệu trong nghành nội thất.Công ty TNHH sản xuất thương mại và xây dựng NTT Việt Nam nhập khẩu,sản xuất  và phân phối các loại sản phẩm về nẹp inox trang trí ứng dụng trong nghành trang trí nội thất và xây dựng dân dụng. như nẹp thảm,nẹp góc trong ốp lát,nẹp V ốp góc… và các loại nẹp trang trí ứng dụng khác theo đơn đặt hàng đáp ứng mọi yêu cầu về tính ứng dụng và tính thẩm mỹ cao.




Phaoneptrangtri.com là đơn vị dẫn đầu thị trường về phân phối các dòng phào nẹp với nhiều chất liệu khác nhau, sản phẩm bền đẹp với thời gian, đa dạng về mẫu mã, màu sắc phong phú để Quý khách hàng dễ dàng lựa chọn. Để biết thêm chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ 0964.33.7878 để được tư vấn thêm về sản phẩm

1 nhận xét: