Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

Gạch Đồng Trang Trí - Nẹp Đồng Nguyên Chất

Ngày nay với xu hướng phát triển của nền kinh tế cũng như những lối kiến trúc đa dạng hiện đại Những viên gạch bằng Đồng đầy sáng tạo có thể sẽ biến ngôi nhà của bạn trở nên ấm áp,và sang trọng thu hút ánh mắt nhìn của những vị khách hay tạo cá tính riêng cho từng căn phòng.Chất liệu bằng kim loại Đồng luôn tạo được vẻ sang bóng với ánh kim lấp lánh luôn tôn lên vẻ đẹp sang trọng của gia chủ.

Sàn nhà được lát bằng những viên đá cẩm thạch lớn, được xếp xen kẽ với nhau theo đường chéo vốn đã rất thanh lịch và tao nhã nhưng dường như nó vẫn quá cô độc, thiếu xót. Nhà thiết kế của Căn phòng này đã làm thay đổi hoàn toàn diện mạo của nó, bằng cách sử dụng những viên gạch bằng Đồng bé nhỏ gắn kết các viên gạch lớn kết hợp với đồ nội thất mộc mạc đã tạo nên một phong cách cổ điển đầy sang trọng cho căn phòng.  


Trao đổi với chúng Tôi Anh Đức một kiến trúc sư có tên tuổi trong làng kiến trúc Việt nam cho biết là bắt nguồn từ lối kiến trúc của trung tâm thương mại tràng tiền Plaza những viên ghạch bằng đồng được sử dụng kết hợp với loại đá lát nền và lan can bằng đồng tạo cho không gian gian của trung tâm thương mại tràng tiền plaza luôn toát nên vẻ sang trọng.cũng vì vậy gần đây rất nhiều khách hàng đã sử dụng những viên ghạch bằng đồng trang trí cho những ngôi nhà của mình và họ đều rất hài lòng với sự kết hợp như trên.



Công ty NTT Việt Nam là đơn vị  sản xuất và phân phối sản phẩm Gạch  đồng đáp ứng được nhiều nhu cầu của quý khách trong việc trang trí nội thất.với chất lượng tốt nhất…
Mọi chi tiết liên hệ :

Công ty TNHH SXTM Và XD NTT Việt Nam

Hotline : 0964 33 78 78

Website : http://nttvietnam.net/

Giải pháp hoàn thiện cho mọi công trình

1 nhận xét: