Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

NẸP ĐỒNG TRANG TRÍ...

Đồng đã được ghi chép trong các tư liệu của một số nền văn minh cổ đại, và nó có lịch sử sử dụng ít nhất là 10.000 năm. Hoa tai bằng đồng đã được tìm thấy ở miền bắc Iraq có niên đại 8.700 năm TCN. Khoảng 5.000 năm TCN đã có những dấu hiệu của việc luyện, nấu đồng, việc tinh chế đồng từ các ôxít đơn giản của đồng như malachit hay azurit. Các dấu hiệu sớm nhất của việc sử dụng vàng chỉ xuất hiện vào khoảng 4.000 năm TCN.

Việc sử dụng đồng đỏ đã phát triển trong thời đại của các nền văn minh được đặt tên là thời đại đồ đồng hay thời đại đồng đỏ. Thời kỳ quá độ trong các khu vực nhất định giữa thời kỳ đồ đá mới và thời kỳ đồ sắt được đặt tên là thời kỳ đồ đồng, với một số công cụ bằng đồng có độ tinh khiết cao được sử dụng song song với các công cụ bằng đá.Đồng thau, một hợp kim của đồng với kẽm, được biết đến từ thời kỳ Hy Lạp nhưng chỉ được sử dụng rộng rãi bởi người La Mã.
Đồng là vật liệu dễ dát mỏng, dễ uốn, có khả năng dẫn điện và dẫn nhiệt tốt, vì vậy nó được sử dụng một cách rộng rãi trong sản xuất các sản phẩm và trang trí nội thất.Ngày nay ngành vật liệu trang trí nội thất có nhiều xu hướng chuyển sang những sản phẩm sản suất từ Đồng vì tính thẩm mỹ và tính chống ăn mòn cao và độ bền cao hơn những sản phẩm trang trí nội thất khác.
Trong cuộc sống hiện đại ngày Nay Đồng luôn thể hiện lên tính sang trọng và độ bền bỉ với thời gian.Đồng là một kim loại quý được kết hợp được với hầu hết các vật liệu xây dựng hoàn thiện như Ghạch,Đá,Gỗ,thạch cao...luôn tạo được những điểm nhấn sang trọng luôn được các kiến trúc sư lựa trọn trong việc thiết kế nội thất trong mỗi công trình.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghành sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm nẹp trang trí ứng dụng phục vụ trong nghành trang trí nội thất.Công ty NTT Việt Nam luôn cung cấp các giải pháp và các sản phẩm đồng trang trí với chất lượng tốt nhất chịu được sự khắc nghiệt của khí hậu miền Bắc,ko bị đen,sỉn màu...Sản Phẩm Đồng Trang trí của NTT Việt Nam được các nghệ nhân từ các làng nghề đúc đồng phía bắc tư vấn và hỗ trợ tham gia sản xuất.
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ :
Công ty TNHH Sản Xuất TM và XD NTT Việt Nam
Hotline : 0964 33 78 78
Website : http://www.nttvietnam.net/


1 nhận xét: